background khu du lich dambri 2

Bảo Lộc rực rỡ cờ hoa chào mừng Festival Hoa Đà Lạt 2022

Thứ bảy - 10/12/2022 11:04
(LĐ online) - Đến hiện tại, khắp các tuyến phố trên địa bàn TP Bảo Lộc đã được trang trí cờ, hoa rực rỡ chào mừng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX năm 2022; đồng thời, sẵn sàng cho chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề “Bảo Lộc – Hương trà, Sắc tơ” sẽ diễn ra tại Quảng trường 28 tháng 3 vào tối hôm nay ngày 10/12.
Bảo Lộc – Hương trà, Sắc tơ
Bảo Lộc – Hương trà, Sắc tơ
 
 
 
TP Bảo Lộc đã hoàn thành việc lắp đặt 18 panel cỡ lớn tại 2 đầu cửa ngõ ra vào thành phố và các khu vực trung tâm như Quảng trường 28 tháng 3, cổng chào, công viên thành phố…; đồng thời, lắp đặt hơn 180 áp phích, panel hộp 2 mặt với các nội dung cổ động, tuyên truyền chào mừng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX năm 2022 và chương trình nghệ thuật “Bảo Lộc – Hương trà, Sắc tơ” đến đông đảo người dân địa phương cùng du khách.
 
Công trình hoa trang trí tại Quảng trường 28 tháng 3, nơi diễn ra chương trình nghệ thuật “Bảo Lộc – Hương trà, Sắc tơ”

 
Cùng với đó, 11 phường, xã trên địa bàn cũng đã lắp đặt gần 3.000 hồng kỳ, hàng trăm cờ phướn và hàng ngàn cờ Tổ quốc, cờ Đảng trên Quốc lộ 20 từ xã Đại Lào đến xã Lộc Nga cùng các tuyến đường trung tâm, khu vực công cộng, các nút giao thông… trên địa bàn toàn thành phố. 
 
Công nhân Công ty Công trình Đô thị Bảo Lộc tất bật làm sạch đường phố

 
Riêng tại Quảng trường 28 tháng 3, nơi diễn ra chương trình nghệ thuật “Bảo Lộc – Hương trà, Sắc tơ” đã được Công ty Công trình Đô thị TP Bảo Lộc hoàn thành công trình trang trí, xếp hoa thành các khẩu hiệu “Chào mừng Festival Hoa Đà Lạt” và “Bảo Lộc – Hương trà, Sắc tơ”. Sân khấu chính của chương trình cũng đã được các đơn vị triển khai lắp đặt cơ bản hoàn thành. Ngoài ra, hàng ngàn chậu hoa tươi lớn, nhỏ cũng được trồng mới, trang trí tại các vòng xoay, tuyến đường trung tâm thành phố.

Đến sáng 10/12, các khâu chuẩn bị đã hoàn tất, sẵn sàng cho chương trình nghệ thuật đặc sắc “Bảo Lộc - Hương trà, sắc tơ” sẽ chính thức diễn ra vào lúc 19 giờ 45 phút tối cùng ngày tại quảng trường 28 Tháng 3 (TP Bảo Lộc). Đây là một trong những chương trình chính của Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX - năm 2022.
Khu vực quảng trường 28 Tháng 3 rộng lớn, sân khấu hoành tráng, rực rỡ cùng không gian trang trí tràn ngập cờ, hoa đã sẵn sàng cho giờ “lên đèn” diễn ra chương trình nghệ thuật đặc sắc phục vụ người dân địa phương và du khách.
 
Không gian rực rỡ cờ, cờ hoa tại quảng trường 28 Tháng 3, nơi diễn ra đêm nghệ thuật “Bảo Lộc - Hương trà, sắc tơ”

 
Trước giờ G của đêm hội “Hương trà, sắc tơ”, phố phường Bảo Lộc được khoác lên mình “chiếc áo mới” rực rỡ cờ, hoa tạo không khí ấm áp, vui tươi, phấn khởi và tràn đầy sức sống của thủ phủ trà - tơ lụa của cả nước. Người dân địa phương từ cũng đang gấp rút thu xếp để cùng nhau hội tụ về quảng trường 28 Tháng 3 thưởng thức, chung vui cùng đêm hội.
 
Tổng duyệt các tiết mục ca, múa nhạc được biểu diễn tại đêm hội “Bảo Lộc - Hương trà, sắc tơ”

 
Cùng với đó, các lực lượng công an, quân đội, dân quân, dân phòng cũng  sẵn sàng phương án, kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông để đêm hội diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
 
Bảo Lộc được mệnh danh là “thủ phủ” tơ lụa của cả nước. Ảnh: Võ Đình Quýt

 
Chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề “Bảo Lộc - Hương trà, sắc tơ” sẽ diễn ra với các nội dung gắn với hương đất, tình người; hương trà, sắc tơ và hội nhập, tỏa sáng của thủ phủ trà – tơ lụa Bảo Lộc trong suốt chặng đường hình thành và phát triển. Chương trình với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ, diễn viên thuộc các đơn vị nghệ thuật chuyên nghiệp, cùng sự tham gia biểu diễn của các đoàn nghệ thuật tỉnh Lâm Đồng và TP Bảo Lộc.
 
Người dân Bảo Lộc tự hào với sản phẩm trà B’Lao nổi tiếng

 
Thông qua chương trình nghệ thuật “Bảo Lộc - Hương trà, sắc tơ” nhằm đẩy mạnh công tác quảng bá, xúc tiến thương mại, phát triển ngành nghề sản xuất trà và tơ lụa trên địa bàn TP Bảo Lộc nói riêng và tỉnh Lâm Đồng nói chung. Qua đó, tạo cơ hội để người trồng, sản xuất, kinh doanh trà, tơ lụa được giao lưu trao đổi, phát triển ngành nghề; đồng thời, quảng bá các hoạt động du lịch, giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước về các hoạt động sản xuất, kinh doanh trà, tơ lụa địa phương góp phần nâng cao vị thế, hình ảnh về vùng đất và con người Bảo Lộc; khuyến khích và nâng cao tinh thần trách nhiệm của các tầng lớp nhân dân, cá nhân, tổ chức và du khách trong việc tham gia hưởng ứng và xây dựng TP Bảo Lộc phát triển năng động, sáng tạo.
 
Quảng trường 28 Tháng 3, nơi diễn ra đêm hội “Bảo Lộc - Hương trà, sắc tơ” vào lúc 19 giờ 45 phút ngày 10/12

 

Tác giả bài viết: KHÁNH PHÚC

Nguồn tin: baolamdong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Đối tác

  • Mai linh travel
  • Focusasia travel
  • Sao mai travel
  • saigon mice
  • Dat viet travel
  • Nu cuoi viet
  • Pegas
  • Van Hoa Viet
  • Thuong Hieu Viet
  • Vietravel
  • Saigon Tourist
  • Lua Viet Tourist
  • Tuoi Tre Phat Giao
  • Cao Dang Nghe Du Lich Sai Gon
  • Trung Cap Du Lich Va Khach San Saigon Tourist
  • Dai Hoc Tai Bach Khoa TPHCM
  • Dai Hoc Tai Chinh Marketing
  • Du Lich Thanh Nien
  • Anex Tour
  • An Lac Viet Travel
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây