Quy định chung

  1. Chính sách và quy định chung:
  • Công ty CPDL Đamb’ri là công ty được thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp Công Ty Cổ Phần 5800001202, đăng ký lần đầu ngày 27/10/2006 bởi Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Tỉnh Lâm Đồng – Phòng Đăng Ký Kinh Doanh.
  • Sứ mệnh của KDL Đamb’ri là đem lại trải nghiệm hoàn hảo và hài lòng cho Khách hàng khi đến tham quan và đặt phòng lưu trú nghỉ dưỡng. Đamb’ri luôn cố gắng và nỗ lực để cung cấp cho khách hàng với mức giá ưu đãi tốt nhất, đa dạng và phong phú về dịch vụ để giúp Khách hàng tiết kiệm được chi phí và thời gian chọn lựa, lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình.
  • Hệ thống dịch vụ khách hàng có thể tham khảo trực tuyến tại website: http://dambri.com.vn, cùng các tính năng hỗ trợ kèm theo giúp gợi ý đưa ra những nhu cầu tìm kiếm của khách hàng như: giá vé, dịch vụ ăn uống, mua sắm, đặt phòng khách sạn và khuyến mãi. Ngoài ra, Đambri có đội ngũ nhân viên hỗ trợ đặt phòng qua điện thoại luôn nhiệt tình hỗ trợ để giúp khách hàng đặt phòng nhanh, dễ dàng và tiết kiệm thời gian.
  1. Đảm bảo giá tốt nhất:
  • Chính sách “đảm bảo giá tốt nhất” của KDL Đamb’ri chỉ áp dụng cho các Khách hàng đã đặt dịch vụ và đã xác nhận thảo mãn những điều kiện sau:
+ Cùng khách sạn tại KDL
+ Cùng thời gian nghỉ lại
+ Cùng hạng phòng, giường
+ Cùng các yêu cầu mua trước, yêu cầu trả trước và đặt cọc (nếu có)
+ Cùng chính sách hủy và thay đổi
+ Dịch vụ và phòng phải còn trống ngay thời điểm Đamb’ri xác nhận
  • Chính sách “Đảm Bảo Giá Tốt Nhất” không áp dụng cho các mức giá không công bố, như:
+ Mức giá riêng;
+ Mức giá trọn gói hoặc khuyến mại;
+ Các phòng đã được báo giá như một phần của gói du lịch trọn gói;
+ Các mức giá không được áp dụng ra bên ngoài, gồm: Các mức giá giảm cho Doanh nghiệp; Mức giá nhóm hoặc mức giá hội nghị; Bất kỳ mức giá
nào yêu cầu tư cách Khách hàng; Chương trình khách hàng thân thiện; Bất kỳ tổ chức nào với các mức giá dành cho nhóm cá nhân cụ thể và không nhằm mục đích áp dụng ra bên ngoài.
  • Khách hàng có thể gửi khiếu nại theo địa chỉ: booking@dambritourist.com, nội dung khiếu nại cần có đủ các thông tin sau:
+ Viết mã đặt phòng mà Đamb’ri đã xác nhận khi đặt phòng vào tiêu đề của email;
+ Gửi URL của website mà Khách hàng đã tìm thấy mức giá tốt hơn website dambri.com.vn;
+ Cung cấp ảnh chụp mành hình website mà Khách hàng đã tìm thấy mức giá tốt hơn website dambri.com.vn, trong đó nêu rõ số lượng phòng còn trống, hạng phòng và các mức giá cho những ngày mà Khách hàng nghỉ lại theo đúng thông tin đã điền trong đơn đặt phòng trên website dambri.com.vn.
VUI LÒNG LƯU Ý: Khác hàng không cần thực hiện đặt phòng trên website của doanh nghiệp khác, chỉ cần cho dambri.com.vn  thấy sự so sánh.
  1. Chính sách hủy dịch vụ
  • Trong trường hợp Khách hàng đã hoàn thành việc đặt phòng online trên website dambri.com.vn, nhưng sau đó không thể sắp xếp thời gian để đi và đến nhận phòng như đã đặt trong đơn đặt phòng thì Khách hàng cần liên hệ với dambri.com.vn hoặc Khách sạn mà Khách hàng đã đặt phòng để thực hiện các thủ tục hủy phòng hoặc dời ngày nhận phòng đã đặt. Điều khoản, chi phí phát sinh trong quá trình hủy phòng hoặc dời ngày nhận phòng sẽ áp dụng theo đúng quy định hủy phòng riêng của từng Khách sạn (Chính sách hủy phòng sẽ được thông báo cho Khách hàng trong quá trình Khách sạn đặt phòng).
  1. Thông tin được đăng tải trên website: dambri.com.vn
  2. Miễn trừ trách nhiệm trong trường hợp bất khả kháng
  • Bất khả kháng là những sự kiện xảy ra một cách khách quan, không thể lường trước và không thể kiểm soát được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết mà khả năng cho phép.
  • Những trường hợp được coi là sự kiện bất khả kháng, bao gồm nhưng không giới hạn như: động đất, lũ lụt, hạn hán, cháy, nổ, dịch bệnh, thảm họa, thiên tai, chiến tranh, khủng bố, đình công, phá sản, thay đổi quy định của pháp luật… hoặc những sự kiện không thể lường trước được và không có nghĩa vụ phải biết trước dẫn đến việc không thể tiếp tục thực hiện hay có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng cung cấp dịch vụ phòng của KDL thì trách nhiệm của các bên sẽ được miễn trừ.

Đối tác

  • Mai linh travel
  • Focusasia travel
  • Sao mai travel
  • saigon mice
  • Dat viet travel
  • Nu cuoi viet
  • Pegas
  • Van Hoa Viet
  • Thuong Hieu Viet
  • Vietravel
  • Saigon Tourist
  • Lua Viet Tourist
  • Tuoi Tre Phat Giao
  • Cao Dang Nghe Du Lich Sai Gon
  • Trung Cap Du Lich Va Khach San Saigon Tourist
  • Dai Hoc Tai Bach Khoa TPHCM
  • Dai Hoc Tai Chinh Marketing
  • Du Lich Thanh Nien
  • Anex Tour
  • An Lac Viet Travel
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây